ตรวจสอบสิทธิบัตรทอง

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาพูดถึงเรื่องการตรวจสอบสิทธิบัตรทองกันนะครับ เพื่อนๆรู้มั้ยครับว่าเราสามารถเข้ารับการรักษา ณ สถานพยาบาลที่ระบุไว้ในสิทธิ์บัตรทองได้ฟรี ตามโรคที่ระบุไว้ในสิทธิ์ครับ บริการหลักๆที่ผมเคยไปใช้ก็คือ การอุดฟัน ขูดหินปูน ฟรีครับ เพื่อนๆสามารถตรวจสอบสิทธิบัตรทองได้ที่   ตรวจสอบสิทธิบัตรทอง

ซึ่งนอกจากสามารถตรวจสอบสิทธิบัตรทองได้แล้ว เพื่อนๆยังสามารถ ตรวจสอบสิทธิประกันสังคม ได้ที่ ตรวจสอบสิทธิประกันสังคม นะครับ มีสิทธิ์ก็อย่าลืมใช้นะครับ เพราะบริการพวกนี้ก็มาจากภาษีที่เราจ่ายไปนั่นแหละครับ

วันนี้ผมคงต้องลาไปเพียงเท่านี้สวัสดีครับ

